Saturday, July 19, 2008

3 650 ngày



Bi giờ là 2:41 Am. Mình ko ngủ đc, mình ko muốn ngủ...

Vậy là bật máy onl. Mình gặp D onl. Mình pm cho nó, lần đầu từ khi nó đi tới giờ 2 đứa mới nói chuyện lâu như vậy, cứ như cả thế kỉ rồi ấy.

Nhanh quá. Mình ko nghĩ D sẽ đi nhanh như vậy, hồi ấy nó còn dám chắc với m là nó ko thik đi, thế mà...

M vẫn ko thể thoát khỏi cái cảm giác là nó vẫn còn đâu đó ở Q7. Nhưng sự thật thì ...

M vẫn nhớ cách đây 1 tháng 6 ngày, nó với An còn qua nhà mình mượn usb và tấm hình chụp cả lớp hôm phát thưởng cuối năm ...
M vẫn nhớ cách đây 5 tháng, nó còn qua trường mình chỉ mình làm flash ...
M vẫn nhớ cách đây 2 năm, nó còn cổ vũ mình lúc mí đứa con gái trong lớp thi kéo co (mình vẫn còn nhớ giọng nó kêu to tên mình) ...
M vẫn nhớ cách đây 3 năm, ngày nào nó cũng ngồi trước mặt mình ...
M vẫn nhớ cách đây 4 năm, m thấy nó đứng lên phát biểu trong tiết toán ( lúc ấy m tự hỏi ở đâu ra cái thằng vừa xấu vừa chảnh này)...

Và bây giờ ...

Như mọi người, tất cả những con người muốn trở thành "ai đó" ...
nó sẽ ko quay về ...

M chỉ biết nói (như mọi người vẫn thường nói): " Gud bye and gud luk".

1 comment:

Anonymous said...

ôiii một entry làm khó cho ng đi komment :( hik hik