Sunday, July 20, 2008

Thứ bảy.


Chiều này, như đã hẹn, con Bò và mình đi nhậu, héhé!!!

Mí đầu, mình nghĩ m chẳng bao giờ có duyên với mí vụ ăn chơi kiểu 1 chọi 1 này. Thực tế đã chứng minh: cả 2 tuần liền trời nắng gắt ko 1 giọt mưa, tự dưng ngay ngày 2 đứa hẹn đi, buổi chiều mây đen ầm ầm kéo tới, mưa rầm rầm từ Sg về BH, pó chíu :(. Với lại mí lần trước m thấy đi kiểu này cũng chẳng hay ho gì, nói 1 hồi là hết chuyện, vậy là ngồi ngó nhau, đuối.

Nhưng lần này vui thật. Mới gặp nhau là có chiện để nói ròy. AKak, dạo này đang nghèo mà phải vừa chung độ vừa thực hiện lời hứa khao tháng lương đầu tiên + học bổng, lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa. 2 đứa vô Lotte. mum mum. Ngồi ăn mình lại nhớ cái chỗ ấy, cũng khoảng thời gian này năm ngoái, mình với thằng Cường bóng và bạn Long lá ăn mừng đậu Đh, ui, nhớ wa' đi àh.

2 đứa ngồi ở cái bàn gần cửa sổ, nhưng ko nhìn ra ngoài đc vì đã bị tấm poster quảng cáo che hết ròy :p. Ăn xong 2 đứa đi lòng vòng 1 hồi, kiếm chỗ nào uống nứơc. Ghé vô cái quán trà sữa mà a3 hay tới. Ngồi 1 hồi, tám vui cực.

Nhìu lúc mình cũng ko bit nói j nữa, akak, ngồi ngó trần nhà, rồi ngó gạch lót sàn vậy thoy, nhưng ... héhé, lâu ngày gặp lại bạn bè m cứ thấy nó ấm áp sao đó, cứ như homecoming thoy :p. Đi, mình lại thấy hỉu con Bò nhìu hơn, ít nhất nó cũng ko giống những con bò khác (đậu CN sinh học KHTN mà ko thèm học, chạy ra Hn học PCCC). Àh, mình còn bit thim 1 chiện nữa là đó giờ con Bò là "độc nhãn đại hiệp", héhé. Mình ko tin đc là mí năm trời nó xài có 1 mắt, mà con mắt ấy lúc nhìn rõ, lúc ko thấy j mí ghê. Cuối tuần nó đi ròy, còn 1 bữa coi phim tối t6 nữa, hèhè...

Túm lại, hum nay rất là vui!!!

1 comment:

Anonymous said...

Túm lại " còn 1 tối thứ 6 đi coi phim nữa " là hum nay nàh phải hông ;)) đồ ham chơi keke, mưa gió bão bùng thía nài đi chi nổi nữa hông bik, dám mai onl có thêm entry than thở hum nay mưa có đứa đau đớn ngồi nhà lắm đây =))

túm lại, sao toàn thí bạn bè bà boiz ko dzị nà ;;) ghen tị wá đi há há há